Your Ad Here

Read Gay Stories

Post info

Labels: ,


Comments 2


Author: Mr. Lust

Nakakaaliw, sa tagal ko ng nagbabasa ng ganito ngayon lang ako makakapagshare ng kalibugan dito. Anyways, ako nga pala kunyari si Troix, bente sais anyos, taga Manila, ako yung itsurang nililingon.. lalaki manamit. mabango lagi, mukhang mayaman sa porma pero wala naman talaga. haha.. maangas ako. laging ilag sa akin ang mga una ong nakikilala kasi nga cocky type ako.

Nung nasa manila pa ako, may mga encounter na ako , syempre ang libog dumarating yan. nakakaroon ako ng sex like 2 x a month lang. Bottom nga pala ako, mas trip ko yun. bottom lang talaga. ayokong kumantot at ayokong sinususo ako. Maliwanag ba?! ayos.

2009 nung dumating ako d2 sa Gulf ngayon e 2011 May na. Nung nasa manila ako ang naririnig ko d2 sa bansang middle east e malilibog ang mga arabo. So, nang mapunta ako dito, napatunayan ko ngang totoo.
Minsan kasi naglakad lang ako e may huminto.. at hihintuan ka talaga.. at yayayain ka. minsang libog ako e sumama ako. ayun kahit malayo e pinuntahan namin ang bahay nya.. at dun nya ako kinasta.. sanay sila sa ganun kasi. mamimick up ng pinoy at kakantutin. kasi ang impression nila sa lahay ng pinoy na lalaki e bakla.. gusto nila ang pinoy kasi malinis at mabango. lagi akong tinatawag na beautiful kasi nga di nila alam ang word na handsome.


Sa una kong company na pinagtrabahuhan e mild lang ang sexperience ko. pero normal na may kasex akong arabo. nakikilala ko lang sa daan. sa kalasada pag naglalakad ako. dito mo makikita ang tunay na Gwapo. walang sinabi ang mga artista sa atin. at talagang tripper sila kasi nga limited ang babae.. so pwet ang alternative nila. tho mas trip nila ang pwet.

Nang nalipat ako sa malapit sa kampo ng militar.. dun ako nagsimulang lumala. dahil nga sa looks ko e lapitin ako ng mga arabo.. nakatira ako sa likod lang ng camp at may bilyaran sa building namin. marami ang nagaapproach sa akin so naeexcite ako. Ganito kadali ang lalaki dito..
paglakad mo sa labas may susunod.. minsan hihilahin ka nalang ng gwapo at magpapasuso sa dilim. masarap kung sa masarap.. heheh.. gusto mo ba ng detailed na kwento ... sige bibigyan kita ng isa..

May nakilala akong arabo isang gabi may mga kasama na putang inang pakakagwapo rin.. mapapamura ka talaga sa mga kagwapuhan nila.. imposibleng makakita ka ng ganitong itsura sa pinas kahit sa makati pa. satin kasi more on mga cute at pacute lang dito talaga makikita ang GWAPO. anyways, eto ang conversation namin.. sya pala si ahmin..

Ahmin: Hi, are u alone?
Ako: Yes, why?
Ahmin: Nothing. you are cute.. where is your room?
Ako: Upstairs
(matipid talaga ako sumagot. kasi ayoko ng maraming paligoy pa)
Ahmin: aha, can i come in to your room?
Ako: ok, just follow me.
Ahmin: ok.
(ganyan lang ang usapan dito)
Umalis na kami ng alam naman ng mga kasama nya na sumama sa akin at alam nila ang mangyayari. so nagantay lang yung mga kasama nya sa baba na nagsisisha.

ayun, si Ahmin nga pala is like 5'11 masculine, a real hunk, very manly, masarap, Syrian sya.
fair complexion. sweet.

so una, pinahawakan nya sa akin ang nota nya na matigas na at pinahawak.. inilabas ko ito at bumungad sa akin ang tanginang tite yan.. ang laki.. nasa 9inches.. HINDI AKO NAGBIBIRO.
malaki at mataba.. napangiti sya kasi nakita nyang nagulat ako. so ayun dinilaan ko ang ulo ang napaimpit sya.. bigla kong sinubo at napa aaaahhhhh sya.. sinubukan kong isubo lahat pero naluluha ako.. ang sarap ng tite nya. mouthful baga. ayun mga 5mins lang nilabasan na sya . Tinikman ko ang tamod nya.. mapait kasi nagyoyosi sya. tapos hinayaan nya lang akong nakababad ang burat nya sa bibig ko then ako na ang nagbalik sa loob ng brief nya ng burat nya.
Sabi nya thnks then kinuha nya ang number ko. so bagong regular nanaman. bumaba na kami then nakita kami ng kasama nya.. at ayun kinakausap nila akong lahat so maayos na.. after mga 15mins PALANG.. sabi nya.. u are really beautiful.. etong si ahmin e niyaya uli ako sa taas.. ako naman e shock kasi napakalibog neto. akokasi e isa lang ok na kaht di ka labasan.. gusto ko lang makita at matikman. edi ako naman si masunurin umakyat na at sinuso ko sya uli hanggat labasan. pagbaba namin e yung mga kasama nya naman ang may gusto pero sabi ko e ayoko na. simula nuon naging regular ko na sya.. at minsan may tumawag sakin .. sya daw si Rashit.. isang sundalo at kasama ni Ahmin sa work.. edi nagmeet kami.. ay putanginang yan talaga.. ang gwapo.. maputiat kahawig na kahawig ni EMINEM.. sabi nya e brother nya daw yun sabay ngisi.. tho alam naman namin na joke nya lang yun. di sya maxado marunong magenglish.. tapos .. eto na nga..

Rashit: Taal habibi.. (hop in)
(nasa car sya)
Ako: Lesh? (why?)
Rashit: ro minimini (lets roam around)
Ako: ok
sumakay na ako.

Hirap na hirap ako kausapin sya kasi nga e di marunong magenglish
then dinala nya ako sa secluded area na walang makakita.
nilabas nya ang tite nya at nagsmile sa akin so alma ko na ang ibig nyang sbihin. so yumuko na ako at sinuso ko sya mayamaya sabi nya labas daw kami sa car.. pumunta kami sa damuhan and pinahubad nya ang pants ko at kakantutin nya nga raw ako. so ayun sa damuhan naktuwad lang ako habang nagpaparaos sya.. panay ang inmpit ng boses nya.. hinahalikan nya ang batok ko at lamas sa suso ko.. habibi im coming sabi nya panay ang ayuda nya.. wala syang pakialam kung may makakita.. masarap ako tite nya.. average size lang mga 6 na pulgada. at ayun nilabasan na sya sa loob ko. tapos nagpasalamat sya at ngumite..

tapos nun e hnatid na ako sa bahay ko.. ako naman masaya syempre kasi ang gwapo nga di ba. simula nuon regular ko na yun din.. minsan nga dalawa sila ni Ahmin.. mas masarap kasex si Rashit kasi lapalapan kung laplapan at mahilig kumantot. at ang mga katawan naman talaga e alam mong produkto ng training. Si Ahmin pala ay 19 at si Rashit ay 21.

ANg hirap pala ng magshare.. overview palang yan ng mga naranasan kong saya dito.
ang dami kong sundalo na nakasex.
may Karate champion.. nakamukha ni gudecelli ba yun (sorry di ko alam spelling)
may basketball superstar na kahawi na kahawig ni Cristiano Ronaldo (football superstar)
mga Bodybuilders
mga pamilyado..
mga gwardya na sobrang lilibog pag nasa trabaho papupuntahin ako sa work nila para kumantot lang..
police officers (kinantot ako sa loob ng opisina nila haha kung di ba naman talaga malibog)
mga studyante..na gusto magparaos pagkatapos ng exams..
ang pinakabata is 16 yersa old na napakalibog. gusto ako araw arawin.
napakadami.. di ko mabilang.. masarap talaga kasi. pero nung nasa pinas ako e di ako ganun ka active. dito lang.. di ako makahinde e.
normal sa kanila kumantt ng llaki dito lalo na pinoy kaya pag pinoy ka ang tingin nna agad nila sayo e pakantot.
pero walang nakakaalam dito na laging akong kinakantot ng mga arabo..
araw araw.. gabi gabi..
minsan 2 beses isang araw.. basta di ako nawawalan ng kasex.
ang pinakamarami kong sex sa isang araw is 12 in one night.. nagsimula ng 5pm natapos ng 1am. lahat sila sundalo. after kasi ng kanilang duty e didiretso na sa akin at kantutin ako kasi nga gusto magparaos tapos ng work. sa taxi lagi akong libre kasi imbes na pera ang ibayad ko e gusto nila kantutin nalnag ako. so okey lang kasi ang gwapo talaga.. at nakalibre pa ako e ng mahal kaya ng taxi d2. dito rin ako nakaexperience ng titeng 12inches kasi pinasukat nya sa akin.. di ko alam pano nagkasya lahat yun pero sya lng ang nakahit ng g-spot ko..
sabi ko nga e nagpapakantot lang ako pro di ako nagrerelease.. agpapagamit lang ako.. pag ayoko talaga at wala ako sa mood e bibigyan nila ako ng pera para umoo lang ako.
minsan yung isang arabo nasa ospital ang asawa.. e walang pekpek na kakantutin sya kaya ayun ako ang kinukulit ng siguro mga limang bwan hanggat gumaling ang asawa nya.. ang laki pa man din ng tite nun.. nakikita kong habang kinakasta ako e may dugo sa pwerta ko.
pero masarap.. kasi alam kong lhat sila e straight at tripper lang..
natry ko na iraqi, bahraini, saudian, pakistani, qatari, omani, kuwaiti, irani, emerati, turkish, lahat ata.. masasarap.. may isa pang pinagsuot ako ng damit ng babae.. natawa nga ako habang kinakantot ako.. tas sya nakauniporme pa na pang sundalo sa loob ng room nya. gusto ko matikman naman e mga sundalong kano.. sana makatikim ako ng kano na sundalo. heheh

ayan.. as ive said, surface lang ang kwento ko sa inyo kasi kulang ang isang buong lingo para i detalye ko sa inyo lahat. masaya na ako at naisiwalat ko ang experience ko kasi wala talaga akong sinasabihan at walang nakkaalam. at pag nakita mo ako e magkakacrush ka pa sa akin at napaka cocky ko at mahilig akong mangbully.. mga babae at bading naloloko sa akin ang di nila alam laging may kumakantot sa akin . hehe minsan nga boyfriend pa ng kaibigan kong babae. heheh pero tayo lang nakakaalm nun..

so pano.. try lang tong sharing ko.. sana magshare kayo ng real encounter nyo para may mabasa ako.. ayoko ng mga fiction e.. kakaburat basahin..pati mga seiries..

So.. Adios.. Feedback nyo nlang kung nababuyan kayo sa akin o naiinggit kayo o nadiri o nasuklam basta pagnilait nyo ako e siguraduhin nyong malinis kayo at walang bahid ng matsa lol. ano.. di nyo naman ako kilala e hehhehe the hell i care..a

troix02yahoo.com gusto ko rin ng friends.



From:   untraceable gay

2 comments:


  1. naks, gwapo+gwapo=PERFECT!


    YUMMY!

  1. There is shocking news in the sports betting world.

    It has been said that any bettor needs to look at this,

    Watch this now or stop placing bets on sports...

    Sports Cash System - Advanced Sports Betting Software

Post a Comment

Powered by Blogger.
Your Ad Here