Your Ad Here

Read Gay Stories

Hi everyone.. Tawagin nyo nlang ako sa pangalang dany(di ko tunay na pangalan). Nangyari ang aking unang karanasan noong ako ay 6 na taong gulang pa lamang.

Di ko na maalala Kung paano nagcmula, pero tandang-tanda ko pa ung mga nangyari noon. Ang nakatalIk k noon ay collage na noon sa pagkaka-alala ko ay 18 yrs. Old sya nun. Maganda ang pangangatawan nya, gwapo sya, maputi at makinis ang kanyang balat. At higit sa lahat ay matangkad sya: itago nalang natin sya sa pangalang kuya Levi.
Dahil bata pa ako nuon mahilig ako maglaro sa labas kasama ang mga Kaibigan. Ang nilalaro namin noon ay taguan. So nagcmula na ang laro. Nabbibilang na ang taya karamihan ay nakatago na noon. Ako ay naghahanap ng matataguan ng mapatapat ako sa bahay nila kuya levi. So pumasok ako ngaun at nakita k sya na nanunuod ng tv. Di Nya ako pinansin at tuloy pa rin sya sa panunuod kaya Ang ginawa ko ay naupo ako sa sofa nila at nakinuod na din. Sa sobrang ngalay ng mga paa ko Dahil sa katatakbo at kahahanap ng mapagtataguan ay ipinatong ko ang dalawa kong paa sa mahabang sofa Kung saan sya nakahiga.
Mga ilang minuto ang lumipas ay naramdaman ko na may humihimas sa mga paa ko hanggang sa aking binti. Nagulat ako pagtingin ko ay sya ang gumagawa nun sa akin. Ang sarap sa pakiramdam nung ginagawa Nya un. Maya-Maya pa ay umupo na sya sa sofa at niyaya Nya ako na umupo sa ka kandungan nya, syempre sinunod ko sya kaagad. Nakaupo ano sa kanya paharap at bigla nalang nyang itinaas ang aking damit at pinaghahalikan ang aking mumunting mga utong. Napapaungol sya habang ginagawa Nya Iyon syempre Dahil bata ay nalilito ako sa kanyang ginagawa na may halong sarap sa pakiramdam. Naramdaman ko nalang na may parang tumutusok sa aking pwet. 


Yun pala ay tinitigasan na sya. At niyaya Nya ako sa kanyang kwarto at doon ay naghubad na sya sa aking harapan at kitang-kita ko ang kabuuan nya pati na ang galit na galit nyang alaga. Sa aking palagay ay nasa 7-8 inches ung tarugo Nya. Humiga sya sa kama at pinasunod Nya ako. Sinabi Nya sa akin na Kainin ko daw ung titi nya. Natakot ako Dahil alam k namang hindi kinakain un nang nakikita Nya sa aking mukha ang pag- aalinlangan ay tinawag Nya ako at pinaupo sa tabi Nya at inulit Nya ang ginawa Nya sa akin sa sofa. Patuloy Lang ang kanyang ginagawa hanggang sa inabot Nya ang aking kamay at inilagay sa kanyang galit na galit nang alaga at nagtaas baba ang aking kamay sa tarugo Nya na sya ang nagmamaniobra. Itinigl Nya ang ginagawa Nya sa akin at Dahan-dahan nyang hinubad ang aking short at brief at lumantad sa kanya ang aking munting alaga at ngumiti Lang sya sa akin. Bigla Nya akong ipinatong sa kanya at ramdam na ramdam ko ang init ng kanyang katawan. Inikot Nya ako at ang nasa harap ko na ay ang kanyang tarugo. Naka69 ung posisyon namin at ako ang nasa ibabaw. Nagsalita sya na gayahin ko lang daw ang kanyang gagawin at cnubo Nya na ang aking alaga. Ang sarap pala ang galing nya. Dahil first time ko un ay d ko maipaliwanag ang pakiramdam. Habang patuloy sya sa ginagawa ay bigla ko nalang nagawang amuy-amuyin ang kanyang napakalaki at matabang tarugo. Ang bango grabe lalaking-lalaki ang amoy. Ang lake lake talaga at syempre tuli na sya. Maya- Maya ay cnabihan Nya na akong gawin ang ginagawa Nya at wala na akong nagawa kundi sundin sya. Dinilaan ko muna ang pinakaulo at napaungol sya tanda ng nasarapan sya sa aking ginawa. At Dahil dun ay lalo akong ginanahan. Cnubo ko ang kanyang tarugo pero Hindi ko kaya ang buo wala pa nga ata sa kalahati nun ang NASA bibig ko at halos maduwal ako sa lake. Puro ungol Lang ang maririnig sa kwarto. Ang tagal bago sya nilabasan. Nilabasan sya sa aking bibig at ako ay nagulat Dahil sa dami nun at syempre nun Lang ako nakatikim at nakakita ka dali Dali Akong tumayo at nagpunta sa lababo upang iluwa ang tamod Nya na naupo sa aking bibig at nagmumog ako. Pagbalik ko sa kwarto Nya ay nakabihis na sya At nang nakita Nya ako ay ngumiti Lang sya Sabay sabi na wag ko daw ipagsasabi kahit kanino ang nangyari sa Amin. Tumango na Lang ako Sabay labas ng kwarto Nya at ako ay umiwi na sa bahay. Habang NASA bahay ako ay Hindi ko malimutan ung mga nangyari kanina at ung kanyang tarugo na napakalaki Dahil un ang unang beses na nakakita ako ng ganung titi na pang matanda.

MArami pang naganap ma ganun sa pagitan naming dalawa. Nandyan na ung pumasok ako sa bahay nila at nadatnan ko Syang papasok ng banyo upang maligo syempre hubot hubad sya nang makita ko at galit na naman ang kanyang tarugo. Nang makita Nya ako ay agad Nya akong pinuntahan at binuhat at pinaghahalikan ang aking mga utong na parang gustong dumede. Hahahaha. Nang magsawa ay bumbling sya sa akin at sinabing: mamaya nalang ulit pagkatapos kong maligo, at ibinaba Nya na ako at pumasok na sya sa banyo at tatakbo akong lumabas ng kanilang bahay at naghintay sa labas.
At dun may nangyari na naman sa Amin puro ganun Lang.. Hahaha paulit ulit Lang pero naeenjoy ko na habang tumatagal aha ah. Ang sarap ba naman Nya. Gwapo na matngkad na maputi na at maganda ang katawan at malaki pa ang titi hehe....

Halos walang araw na Hindi namin nagagawa un... Meron pa nga eh naglalaro cla ng ISA nyang kaibigan ng baraha sa Mesa ay pumasok ako sa ilalim ng Mesa nung umalis saglit ung kalaro Nya at nilabas Nya ung titi Nya at pinaglaruan at chinupa ko un... Di naman ako kita Dahil may sapin ung Mesa na Mahabang tela kaya tago ako... Hahaha.. Kaya Lang tinawag sya ng nanay kaya un nabitin kami pareho kaya un pag alis nilang dalawa ay dali Dali akong lumabas dun at umuwi.. Ang saya talaga balik-Balikan nun..

Meron pa nga eh nakabilog kaming magkakaibigan habang naglalaro ng baraha eh nagawa ko pang ipasok ang kamay ko sa kanyang short At brief ang aking kamay at pinaglaruan ko Ito ng wala man Lang nakakaalam.... Buti na Lang eh mahaba Haba ung damit Nya At maluwang. Ahaha.....

Natigil ang lahat ng un ng lumipat kami ng tirahan.. Pero nakikita ko pa rin sya noon Dahil malapit sa aking school ang bahay nila pero di kami nagpapansinan.. Puro titigan Lang kaming dalawa... Sa ngayon ay Hindi na kami nagkikita Dahil malayo na ang tinitirhan namin ganun din sila.... Haha kaya hanggang ngayon ay sya ang una at huli kong lalaking natikman sa tanang Buhay ko... Hahahaa. Ngayon 16 yrs old na ako..

Maraming salamat sa inyong lahat sana ay magenjoy kayo kahit papaano.... Ababa aha........ Hanggang ditto nlang muna.. Malay nyo may susunod pa habah......

The END

3 comments:


  1. 09056339939

Post a Comment

Powered by Blogger.
Your Ad Here