Your Ad Here

Read Gay Stories

Post info


Comments 1


Author: Mr. Lust

Nangyari ito nuong magpapa medical exam ako para maka punta ng abroad. Ako nga pala si Victor, dalawapu’t tatlong taong gulang at isang seaman. 5’7” ang height, medyo matipuno. Di naman ako nag pupunta ng gym pero dahil sa mga sports activities na ginagawa ko, tulad ng basketball at swimming malamang ay nahubog ang aking katawan. Maputi ako at malinis ang balat. 

 Nagkaroon ako ng offer na makapag trabaho sa isang barko papunta ng Europe kaya agad agad kong kinomply lahat ng requirements para tuluyan na akong makapag trabaho ulit. Nung ayos na ang lahat, nasabihan ako ng agency na kailangan ko mag attend ng PDOS at mag pa medical exam. Agad akong nag pa schedule ng medical sa isang clinic na aprobado ng gobyerno. Maaga ako nagising, Martes ang araw at nag bihis. Pumunta na ako ng clinic sa araw na aking pina schedule at duon, kinunan ako ng mga blood samples, ihi at dumi para matiyak na wala akong nakakahawang mga sakit. Pagtapos ay kinunan ako ng xray. Mag-aalas dyis at natapos ko na ang mga laboratory and xray work kaya pinakuha nila ako psychological exam para masigurado na matino ang aking pag iisip. 

Siguro napatunayan nila na wala akong maluwag na turnilyo sa kukute dahil pasado naman ako. Hehe. Pinabalik ako ng 3pm para sa physical exam sa isang clinic ng doctor. Ang pangalan nya ay Dr. Santos (hindi tunay na apelyido).“Nurse, babae ba o lalake ang doctor?” napatanong ako. “lalake po si doctor sir” sagot ng nurse at sinabing mag punta ako dun before 1pm para matapos ko agad agad ang physical.Wala naman sa akin kung lalake o babae talaga. Kinakabahan lang ako sa physical kasi sabi ng iba, maghuhubad ka daw talaga, hihimasin ang itlog at papasukan ng daliri ang pwet. Hindi ko pa kasi naranasan ito, pero sa ideyang hihimasin ang itlog ay napaisip ako na baka tigasan ako at patay, mapapahiya ako. Lumabas na ako ng clinic para mag tanghalian sa malapit na kainan sa clinic ng doctor. Di ako makakain ng tama dahil napapaisip ako na baka nga tumindig si manoy at nakakahiya ito. Pero sabi ko sa isip ko, “ayos lang yan, lalake naman ang doctor. Malamang siguro titignan nya lang ang titi ko at tapos na agad”. Sa pag-iisip kong yun, hindi ko mapigilang tigasan. Kinakabahan na naman ako. “tang ina, anu ba to, sana wag ako mapahiya. Kahit lalake ang doctor, sana wag nya lang himasin kasi magigising talaga si manoy” sabi ko sa sarili.2:45 na at nagtungo na ako sa clinc. Pag pasok ko, may dalawang babae nasa table. 

Pumunta ako sa kanila. “Magandang hapon po ma’am, mag papa P.E. po sana ako kay doctor santos” sabi ko sa isa. “akin na papers mo sir, umupo ka na muna. Mga 3:30 pa po babalik si doctor. Ok lang ba mag hintay ka?” sabi nga sakin. “ayos lang po” sagot ko. Wala masyadong tao sa clinic na yon. May tatlong nandun din na naghihintay pero sa kabilang doctor sila mag papacheck up. Umupo lang ako dun at hinihintay kong pumasok ang doctor. “sana matanda na ang doctor para hindi masyado thorough ang P.E.” paulit ulit kong sinasabi sa utak ko. Nagtataka ako kung bakit iniisip ko na titigasan ako, eh lalake naman ang doctor at wala dapat malisya yun. Kaya lang hindi ko talaga mapigilan pagtigas ng titi ko kasi naman pag pinag usapan na ang himasan sa ari ko, actibo ang dugo ko. Kaya bahala na. “Sana matapos na to agad, bahala na!” patuloy kong pag iisip. May pumasok sa pintuan, matangkad na lalake, siguro mga 5”9”, matipuno, Moreno. Naka Polo shirt na naka tuck-in sa pantalon na tiyak kong mamahalin. 

Ang angas ng itsura ng lalake, pero hindi sa masamang bagay, para bang malakas ang dating ng sex appeal, mala Derek Ramsay ba. Siguro na sa 28-29 taon. “hindi yan ang doctor ang bata eh” sabi ko sa sarili habang pinagmasdan sya, na tumungin din sakin. Naramdaman kong tumitigas ang ari ko. “putang ina, anu ba to, tinigasan ako sa lalake?!” galit kong tanong sa isip ko. Siguro dala pa yun ng pag iisip ko kanina. “hindi ito sexual na bagay, medical exam to kaya ayusin mo” pilit kong sinasabi sa sarili ko. Nagulat muli ako nung nag “good afternoon doctor” ang dalawang babae o nurse sa clinic na nagbabantay. “What the fuck! Sya ang doctor??” napakunot nuo ako habang nasaisip ko yun. Pumasok na ang doctor sa kanyang silid. May tatlong pinto, sa kanang banda yung sa kanya, yung sa kaliwa, ang isang doctor, at yung sa gitnang pintuan ay bukas, nakita kong may parang higaan dun at smoked glass na pintuan ulit na naka takip sa higaan. Malamang dun ang Physical. Nag punta ang doctor dun at napatingin ulit sakin. Parang iba ang tingin ng doctor sakin, di ko alam kung ano. Ninerbyus ako ng tigasan na naman ako. 

Naiinis ako sa sarili kung bakit, baka tigasan ako sa P.E. e, lalake naman ang haharap sakin. “Sana wag nya nalang ako pahubarin” sabi ko sa sarili. Hindi naman ako bading at walang karanasan sa pakikipagtalik sa kapwa lalake, pero inaamin ko, hindi ko sinasarado ang sarili ko sa mga ganung bagay. Maya maya pa ay tinawag na ako ng nurse. “Mr. De la cruz (hindi ko tunay na apelyido) pasok na po tayo” sabi nung nurse. Pumasok ako kasabay nya. Pinapasok nya ako dun sa isang cubicle na sinabi kong may higaan. “Dito ka po mag papa examine, hubad po sir ha, at brief lang ang itira mo” sabi nya. Patay, hubad talaga. Siguro namula ako kasi ramdam ko ang init ng dugo na dumaloy sa pisngi ko. Nag hubad ako habang yung nurse ay nag hihintay sakin. Buti na lang maganda ang brief na sinuot ko, parang boxer shorts pero masikip kaya kita ang bukol ko. Buti nga that time, hindi ako tinigasan. 

Sana magpatuloy ang pag unawa sakin ng titi ko.hehe Umalis na ang nurse nung sinabi nyang pupuntahan ka ni doctor dito. Sinarado nya ang pinto sa loob at labas at narinig ko syang sinabing “nasa loob na po ang pasyente doc, lock ko nalang dito ang pinto”. Umupo ako sa may higaan habang tinakpan ang parte ng ari ko ng towel na binigay ng nurse. Mayamaya pa, kumatok na ang doctor at pumasok.“magandang hapon, ako si Doctor James. Anu nga ang pangalan mo?” tanong nya. “Victor de la Cruz po” Kinamayan nya ako at ngumiti. Mukhang professional naman pala ang doctor na to kaya nakampante na ako. “First time mo ba mag pa physical exam?” tanong nya. “Hindi po doc, sa school dati may mga physical din kami” “ok sige, check ko muna mata at bibig mo. Open your mouth please pre” utos nya. Nakampante na talaga ako dahil ang professional nya. Chineck nya yung mga ngipin ko, lalamunan ko, at iba pa. nilagyan nya ng stethoscope ang dibdib ko, likuran at tyan. “Vic, check ko ari mo at labasan ha? Paki tayo nalang at pakihubad narin ng brief mo” Eto na tayo.. naman bakit may ganito pa. sabi ko sa sarili. Tumayo ako at hinubad ang brief ko habang naka talikod ang doctor. Lumapit na sya sa akin at umupo sa harapan ko,habang may gwantes. Tinitigan ako ni doctor, may sapagka demonyo itong doctor at parang nagfiflirt sa akin.

 Di ko naman pinansin pero nilabanan ko ang titig nya. Buti nalang walang reaksyon si manoy. Lumapit sya sa ari ko, at nilagay ang kamay nya sa itlog ko. Kinabahan ako ng naramdaman ko ang paghimas nya sa itlog ko. Hinimas nya ito ng malumanay, una sa kaliwang itlog tapos nag punta ng kanan. Inilapit nya mukha nya sa titi ko!! Ramdam ko ang hangin na nagmula sa bibig nya, pero patuloy nyang hinimas ang itlog ko. Napahinga ako ng malalim na sana hindi magising ang natutulog at walang imik na si junior. Tumagal pa ang paghimas nya sa itlog at nadadaan ang kamay nya na may gwantes sa ari ko. Ilang segundo pa at tumigil na sya. “hay salamat tapos na” sabi ko sa utak ko. Kinuha nya ang gwantes sa kamay nya. Akala ko eh tapos na, pero bumalik sya sa paghimas sa itlog ko. “sandali lang pre ha, kinakapa ko kasi ang daluyan ng sperm ducts mo.” Sabi nya “Ok lang po doc” sagot ko.Maya maya, hinawakan nya na ang ari ko. Pinisil pisil mula dulo. Hindi ko na mapigilan pero nanlaban na si junior. Namula na ako at medyo napapahiya na. Ngumiti sya, pero sabi lang nya na ok lang yun at normal lang daw. Di parin sya tumigil sa pag pisil hanggang sa full blown erection na ang binigay ko sa kanya. Tigas na tigas ako nung time na yun. Hinimas pa nya ang titi ko at para bang jinajakol nya ako pero sa pilyong pamamaraan. Yung mabagal. Siguro mga 5 minutes din yun. Hindi ko alam kung ano ang rason nung ganung test. Pero nasarapan ako at nahihiya at the same time. 

Tinanggal nya na ang kamay nya na naka pulupot sa 7 inches kong ari.“Malaki ang alaga mo ah” sabi nya. “Siguro masaya dyan girlfriend mo” dagdag pa nya. “haha” ang tangi lamang nasagot ko. “pre, check ko labasan mo ha, paki tuwad naman” sabi nya habang naka titig sa akin na para bang nakikipag flirt talaga.Sinunod ko naman ang gusto nya. Tumuwad ako. Nilagyan ni doctor ng pampadulas ang kamay nya at bigla nyang nilagay ang mga daliri nya sa pwet ko. Hindi nya diretsong pinasok ang daliri nya, pero hinimas himas pa nga ang labasan para daw ma relax. Hindi ko mawari kong ano ang nararamdaman ko sa time na yun. Nasasarapan ako sa ginagawa nya. Parang pinag lalaruan nya ang labasan ko, tapos unti unti, ay pinasok nya na ang daliri nya. “hinga ng malalim pre, papasukin na kita” sabi nya. Ang pagkasambit nya ng mga words na yun ay nagpa horny pa sakin. Dahan dahan nyang pinasok ang daliri nya, papasok, palabas. Tama ba yung ginagawa nya? Tanong ko sa isip ko. Pinagpatuloy nya yun hanggang sa naipasok nya na ang buo nyang hintuturo. Medyo masakit pero ok lang. pagkatapos ay dalawang daliri na ang pinasok nya. Napapabuntong hininga na ako sa mga oras na yun. Hindi ko na alam kung physical ba yun at fingering! Tigas na tigas na si junior at hindi ko na alam ang gagawin ko, baka labasan ako, at sigurado nakakahiya yun. Natapos na sya at binigyan nya ako ng tissue. Ipunas ko daw sa pwet ko.

 Humarap ako sa kanya na tirik na tirk ang ari, tinitigan nya ito, at pagkatapos ay tumitig din sya sa mga mata ko. Nakikipag flirt nga ang doctor. Sa isip ko, kung chupain nya ako o jakolin, ok lang sakin. Nilabanan ko ang titig nya. Hinimas na ang itlog at ari ko ulit sabay sabi “magbihis kana at pumunta sa office ko” napahiya ako sa sinabi nya. Wala palang happy ending. Hindi pala si doctor interesado. Nagbihis na ako at nagtungo sa office nya. “San ang punta mo pre?” sabi nya “magbabarko po doc” sagot ko. “ok wala namang problema ang katawan mo, pero yung sperm ducts mo kasi parang loose. Paki bantayan na lang.” sabi nya. “di po ako fit doc?” “fit to work ka naman, bantayan mo lang ang ari mo.” “ok po doc, salamat.”Umalis na ako ng clinic at nagkape muna sa malapit na kainan sa clinic. Napa-salamat ako dahil tapos na ang medical. Hinding hindi na muli ako magpapakita dun sa clinic na yun at sa doctor na pilyo na hindi ko alam kung pinaglalaruan ang isip ko. Mga 5 pm at may nag text sa akin.“pre, si doctor james to. Nakuha ko ang number mo sa file mo. Yung tungkol sa sperm ducts mo, tutulungan kitang maayos yan” sabi sa text. “Hi good pm po doc. Sige po doc, ano po ba gagawin ko?” reply ko sa kanya. “San ka ba ngayun at personal kitang tuturuan. Gusto mo? Sabi nya. “dito pa po ako sa gilid ng clinic, nagkakape doc. Sige po turuan nyo ako” “may gagawin ka ba ngayun hanggang mamaya? Tanong nya. “wala napo doc. Ikaw po ba? Sagot ko. “Wala na din. Gusto mo ba akong antayin? Tatapusin ko lang trabaho ko mga 10 minutes.” “sige po, aantayin kita” sagot ko.Sa mga oras na yun, napaisip ako na baka may problema nga ata ang itlog ko. Pero naglalaro din sa isip ko na baka gustong makipag sex sa akin ni doctor. Kung mangyari yun, ok lang sakin. Magandang lalake naman si doctor, at tiyak malinis kasi doctor.“tapos na ako. Antayin mo ako sa labasan ng building sa may parking lot.” Text nya. “going po” sagot ko.Nagantay ako sandal sa parking lot ng nakita ko syang papalapit. Nakangiti. Gwapo ang mokong. Ang angas ng tindig.“sabayan mo ako mag hapunan muna.” Aya nya. “sige po.”Nagkwentuhan kami muna about sa trabaho ko habang nagdadrive sya ng hilux nya. Di ko alam kung saan kami papunta nito at dumidilim na, umaambon pa. patuloy lang ang kwentuhan namin. Ok naman pala si doctor. Pala kwento, di ako nailang sa kanya. 

Masaya sya kakwentuhan.“mukang tinigasan ka kanina ah” pilyo nyang sabi habang nakangiti. “kaw kasi doc eh, ang tagal ng pag himas mo.” Hiya kong sagot. “hehe ok lang yun. Nagustuhan mo ata yun eh” patuloy nyang pang aasar. “kung sayo ba himas himasin din, di kaba titigasan? Tanong ko sa kanya. “depende sa himas.” Sagot nya. “anung himas ba ang masasabi nyong makakapag patigas sayo?” pilyong tanong ko. “tulad nung ginawa ko sayo” sagot nya. Tapos ngumiting humarap sakin.Putsa flirting nga si doctor. “ah ganun, sinadya mo pala talaga yun” sabi ko. “nagustuhan mo naman eh kaya pinasarapan na kita.” Sabi nya. “pero nabitin kaba?” dagdag nya. “haha ikaw doc ha.. pero oo bitin na bitin” sagot ko. Napangiti sya. Hindi ko na namalayan kung saan ang punta namin. Namuo na ang libido sa katawan ko, at ang iniisip ko lang kung paano ako lalabasan. Tapos lumiko ang sasakyan. Sa isang building. Motel ito. Motel na mamahalin, yung may themes ang kwarto. “dito po tayo maghahapunan doc?” tanong ko. “gusto mo ba? Sagot nya “ikaw ba doc, gusto nyo? Tanong ko ulit.Kinakabahan ako at first time ko. Nanginginig ang tuhod ko at ang ginaw ng kamay ko. Hinawakan nya ang kamay ko, at sinabing “giniginaw ka ata, painit tayo?” sabi nya. 

ITUTULOY… 


 Credits: M2m Bromance

1 comments:


  1. There is SHOCKING news in the sports betting industry.

    It's been said that any bettor needs to look at this,

    Watch this now or quit placing bets on sports...

    Sports Cash System - Advanced Sports Betting Software

Post a Comment

Powered by Blogger.
Your Ad Here