Your Ad Here

Read Gay Stories

Post info

Labels: ,


Comments 1


Author: Mr. Lust

Hindi ko alam kung pano sisimulan ito. Pero eto na.

Disclaimer: Ang kwentong ito ay pangarap ko lang.

Nais kong ito ang maging Valentines Memory ko kung sakasakali, kung hindi man ngayon, sa mga susunod na Valentines.
February 14, hindi ko alam kung bakit sa tuwing dadating ang araw na ito, maraming couples ang sobrang saya. Naglalambingan, nagroromansahan. Simple lang naman ang nais ko, hindi man ganon kagarbo, basta magkasama, ok na.
Pang gabi ang pasok ko pero nag leave ako para sa okasyong ito, Maaga nagising para linisin ang bahay, hinanda na din ang mga sahog sa lulutuing pagkain para sa DATE ko mamayang gabi. Ilang oras ang lumipas, dumilim na, luto na din ang pagkain at nakahanda na ang mesa.
Buzz!!! Tumunog na ang doorbell at nandyan na ang aking kadate.
Suot ay kulay pulang fitted na damit, pag talikod ay
may nakasulat na: I LOVE YOU KENZO, yan ang sumalubong sakin kasabay nang dampi ng labi sa pisngi.


Sandaling kwentuhan at kainan, pagkatapos ay inuman.
Kenzo: Valentines ngayon, lets make it something unforgetable.
Date: What do you have in mind.
Kenzo: I have a naughty idea. (sabay kindat)
Date: Bring it on.
Sa lapag ay umupo bitbit ang pagkain at inumin. Truth or dare ang laro. Sa bilis ng tagay ay puro truth, pa-romactic effect. Nang hindi magtagal ay naging daring.
Kenzo: I want y6ou to be naked while playing this game.
Date: Dapat fair! Ikaw din.
Hubad kaming naglaro at maya maya ay nilaro namin ang laro. Ang mga cake na natira ay ipnahid namin sa aming mga katawan at kinain ng walang gamit da kamay, bibig at dila lang. May halong kilita ang kasarapan ng pagkain.
Ilang sandali pa ang nagdaan ay biglang may pumasok sa pinto. Nakalimutan pala naming ilock ang pinto. Biglang gulat dahil kami ay parehong hubad. Isang lalaking mala modelo na nagkamali ng pasok. Dahil sa hiya ay napatungo ito. Dahil sa kalibugan at hinila namin ang lalaking ito at hinubaran. Hindi naman pumalag at maya maya ay nakipag eskrimahan nadin. Laplapan, sipsipan, subuan, halinghingan, isang kapana panabik na eksena ang naganap. maya maya ay sabay sabay kaming pumasok sa cr upang magbanlaw. Habang binubuhusan ang isat isa ay walang tigil padin ang halikan at subuan.
Nang matapos ang paliligo ay pumwesto kaming tatlo sa kama. Ang lalaking bago ay humiga, ako ay pumwesto sa ulunan nya at sinimulan nya na akong chupain ng todo. Ibang klase ang paghimod ni Kuya sa burat kong anim na pulgada. Ang aking date naman ay lumapit din at sabay silang chumupa sa akin. Napapasigaw ako sa sarap at sa libog na makita silang naghahalikan sa burat kong matigas. Maya maya pa ay pumwesto ako sa bandang likod ni Kuya. Habang naghahalikan sila ng Date ko ay iniayos ko ang pwesto nya. Dahan dahan ko syang kinantot. Nasaktan sya nung una pero sobrang nasarapan nung mga sumunod na. Maya maya ay pumunta naman sa likod ko ang Date ko. Dahan dahan nya akong kinantot. Sakit at sarap ang dulot nito. Kakaiba, habang kinakantot ko ang mala modelong lalake ay may kumakantot din sa aking napaka gwapong lalake.
Ang sarap ng pakiramdam. Puro ulayaw ang narinig sa buong kwarto hanggang sa hindi na makapagpigil ay nagpalabas na kame. Sa loob ko nilabasan ang date ko at ako naman ay sa loob ni kuya nagpalabas. Si kuya ay nagjakol sa harap namin at sa bibig namin ng date ko nagpalabas. Naglaplapan kami ng date ko at nilunok namin ang tamod ni Kuya. Ng matapos ay Umuwi na si Kuya at naiwan kami ng Date ko. Naulit ang nangyari pero sa pangalawang engkwentro, ako naman ang kumantot sa Date ko.
Eto ang Valentines Day ko.

Salamat.


From: gitaristang drummer

1 comments:


  1. If you're looking for the best Bitcoin exchanger, then you should pick CoinMama.

Post a Comment

Powered by Blogger.
Your Ad Here