Your Ad Here

Read Gay Stories

Post info

Labels: , ,


Comments 0


Author: Mr. Lust

Sa Pagpapatuloy...

“Teka maliwanag pa dito sa pwesto natin at baka may makakita sa atin” ang nasabi ko naman kay Jun-jun.

“Doon kayo tayo sa kabila ng puno na ito at di na nila tayo mapapansin doon.” ang tugon naman ni Jun-jun.

Binuhat namin ang mesa na kinalalagyan ng aming inumin at pulutan, pati na rin ang dalawang bangko na inuupuan namin. Umupo ako sa tabi ng pinakakatawan ng punong mangga upang makasandal ang aking likod. Tumabi naman sa akin muli yung mukang pinakabata sa magkakaibigan.

Muli kong kinapa ang kanyang harapan at biglang nagsalita si Jun-jun na “Sige na sir buksan mo na ang zipper ng pantalon niya.”

Medyo nahirapan ako tanggalin ang butones ng mong pants niya kaya tinulungan niya ako. Ako naman ang tuluyang nagbukas ng kanyang zipper. Bumungad sa aking mga mata ang kanyang puting brief na may nakabukol doon. Hinimas ko ang nakabukol doon at medyo lumaki ang pagkakabukol sa brief niya tanda ng nalilibugan na siya sa aking ginagawang paghimas.



“Sir, wag nyo na syang bitinin.” ang biglang nasabi ng isa sa mga kaibigan ni Jun-jun.

Bigla kong ipinasok sa loob ng kanyang brief ang aking kanang kamay at sinumulang himasin ang nagsisimula ng magalit na kanyang sandata. Nahirapan ako makapa ang kabuuan nito kaya hiniling ko sa kanya na ibaba ang brief at pantalon niya. Tumayo siya ng kaunti at ibinaba ko na nga ang kanyang pantalon at brief. Medyo may kaliitan iyon pero mukhang katakam-takam.

“Sir, isubo mo na.” ang nasabi naman ni Jun-jun.

Wala na akong inaksayang pagkakataon at isinubo ko na nga ang alaga ng kaibigan ni Jun-jun. Kahit na may nanood sa aming ginagawa ay binalewala ko iyon at binigyan ko ng isang di malilimutang karanasan ang isang kaibigan ni Jun-jun. Napasandal ito sa puno ng mangga at napaunat ang mga paa tanda ng malapit na itong labasan. Ilang sandali pa ay sumabog na nga ang katas nito sa loob ng aking bibig. Biglang nagpalakpakan ang mga magkakaibigan at halos sabay-sabay silang nagsabi na “Ang galing mo talaga sir magpaligaya.”

Nag-ayos ng sarili yung una kong tinikman at ako naman ay lumagok ng alak. Tumayo ang una kong natikman at pumalit naman sa kanya ay pinakamalaki sa kanila. Di na ito naghintay na ako pa ang mag-alis ng kanyang pantalon at brief. Ibinaba nya ito agad bago umupo sa tabi ko. Napangiti ako ng makita ko ang kanyang ari na galit na galit na. Kahit pala malaki ito tao ay mukhang siya ang may pinakamaliit na ari. Sinimulan ko isubo ang kanyang ari dahil alam ko na libog na libog na siya. Sa liit ng kanyang ari ay napagkasya sa aking bibig ang kanyang ari at ang kanyang bayag. dahil sa ginawa kong iyon ay halos gumiling ang kanyang katawan tanda ng sarap ng nararamdaman sa mga sandaling iyon. Di rin nagtagal at sumabog sa aking bibig ang kanyang katas. Natawa muli ang mga magkakaibigan matapos sabihin ni Jun-jun na “Di na pala lumaki ang alaga mo. Ganyan pa rin iyan noong high school pa tayo ah.”

Nang matapos kong matikman ang ikalawang kaibigan ni Jun-jun ay parang nahiya yung pangatlong kaibigan niya. Siya pa naman ang pinakagwapo sa lahat at may kaputian kumpara sa kanyang mga kaibigan.

“Huwag ka ng mahiya. Nakatikim na ang mga kaibigan mo. Ikaw na lang ang hindi.” ang pabiro kong nasabi sa kanya. Inakay siya ni Jun-jun at pinatabi sa akin.

“Sige, tutal huli ka. Sa iyo ko patitikim ang pinakamasarap sa lahat.” ang nasabi ko sa pangatlong kaibigan ni Jun-jun. Inakbayan ko siya at binulungan ko sa tenga na “Ipaubaya mo lang sa akin ang lahat at tiyak masisiyahan ka.” Medyo kinagat ko ang kanyang tenga at sinumulan kong halikan siya sa pisngi papunta sa kanyang mga labi.

“Ibang klaseng romansa iyan ha.” ang nasabi tuloy ng nauna kong natikman. Di ko pinansin iyon at ipinagpatuloy ko ang paghalik sa pangatlong kaibigan ni Jun-jun. Tulad ni Jun-jun at pinahirapan muna niya ako bago tuluyang ibaubaya ang kanyang mga bibig. Gumaganti din siya sa bawat gawin kong pagsipsip sa kanyang dila. Habang naghahalikan kami ay unti-unti kong itinataas ang kanyang t-shirt. Hanggang sa ipaubaya niya itong alisin ko. Bumaba ang paghalik ko sa kanyang mga utong na naging sanhi ng kanyang pagkakiliti. Bumaba pa ng bumaba ang aking paghalik. Nang nasa pusod na niya ako ay siya na mismo ang nagtanggal ng butones ng kanyang pantalon at naglabas ng kanyang ari. Hapit ang kanyang maong at brief kaya halos ulo lamang ng kanyang ari ang lumabas. Natigilan lamang ako sa aking ginagawa ng biglang sabihin ni Jun-jun na “si kuya paparating dito.”

Bigla akong naupo ng maayos at itinakip sa harap ng pangatlong kaibigan ni Jun-jun ang hinubad kong t-shirt nito. Di na niya nagawang itaas ang zipper ng kanyang pantalon.

Paglapit ng kuya ni Jun-jun ay nagsalita ito na “Sir, enjoy ba kayo dito sa mga kainuman nyo. Heto pala ang pulutan. Alam ko ubos na at baka tinatamad na itong si Jun-jun kumuha sa loob.”

Inilapag niya ang pulutan at tinagayan ko naman siya ng alak. “Dami pa bang bisita sa loob?” ang tanong ko naman sa kanya.

“Nagsialisan na rin at mukhang panonoorin nila yung palabas doon sa plaza. Sinama nga ng pinsan niya yung anak ko.” ang sagot naman ng kuya ni Jun-jun.

“Samahan mo muna kami dito.” ang paanyaya ko sa kuya ni Jun-jun.

“O sige, pero tatayo din ako kung may darating na bisita.” ang sagot ng kuya ni Jun-jun.

Ilang minuto pa ay napansin niya ang ayos ng pangatlong kaibigan ni Jun-jun na tila di makagalaw sa pagkakaupo nito. Napansin ng kuya ni Jun-jun na tila parang ayaw alisin ang t-shirt sa harapan nito. Tumayo ang kuya ni Jun-jun at biglang hinablot ang t-shirt nito. Natawa ang kuya ni Jun-jun ng makita nito na bukas ang zipper ng pantalon at medyo nakadungaw ang alaga nito sa brief.

“Ha ha ha, kayo talaga pinapagod nyo naman itong bisita naming.” ang pabiro ng kuya ni Jun-jun.

“Baka nabitin ka ha. Tara iwan na muna natin ang dalawa ng makaraos sila.” ang dugtong pa ng kuya ni Jun-jun.

Tumayo si Jun-jun, ang kanyang kuya at ang dalawa pa nitong kaibigan. Naiwan kaming dalawa ng pangatlong kaibigan ni Jun-jun. Di muli ako nag-aksaya ng panahon at tuluyan ko ng ibinaba ang pantalon at brief niya. Isinubo ko ang nahihiyang alaga niya at nagsimula muli itong magalit. Malaki at mataba ito tulad ng kay Jun-jun. Ang pagkakaiba nga lamang ay may kaputian ito at mas malaki ang ulo. Tuwang tuwa ako sa alaga niya kaya naman pinagbuti ko ang pagpapaligaya sa kanya. Hindi rin nagtagal at sumabog ang kanyang katas sa loob ng aking bibig. Matapos niyang mag-ayos ng sarili ay pumunta na kami sa loob ng bahay nina Jun-jun.

Nadatnan namin ang apat na masayang nakwekwentuhan tungkol sa nangyari sa aming lahat. Pati kuya ni Jun-jun ay nagkwekwento na rin ng kanyang karanasan sa pakikipagtalik.

“Sir, kuntento na ba kayo sa bakasyon ninyo sa amin?” ang tanong ni Jun-jun sa akin.

“Kung hindi naman labis ay gusto kong makita kayong lahat na hubo’t hubad.” ang hiling ko sa kanilang lahat.

“No problem.” ang tugon ng kuya ni Jun-jun na sinang-ayunan naman ng lahat. “Doon tayo sa taas, sa kwarto, baka may biglang dumating na bisita.” ang paanyaya ng kuya ni Jun-jun.

Pumasok kami sa nag-iisang kwarto at unang naghubo ang kuya ni Jun-jun. Subalit muli itong lumabas ng silid kahit hubo’t hubad na at nang pumasok muli ay dala na ang isang cassette player. Inutusan naman niya si Jun-jun na kunin ang alak na iniinom namin kanina. Nagsipagtanggal na rin ng mga kasuotan ang lahat at pati ako ay naghubo na rin. Habang nagtatagayan ay medyo sumasayaw kaming lahat. Muli kong nilapitan ang kuya ni Jun-jun at hinalikan sa mga labi. Hindi ako nakuntento sa ganoon kaya niluhuran ko siya at sinumulan kong isubo ang kanyang tarugo.

Maya’t maya ay itinutok ng dalawang kaibigan ni Jun-jun ang tarugo nila sa aking mukha. Kaya naman palit-palitan kong isinubo ang kanilang mga tarugo. Bigla namang napansin ko na hinahalikan na ako ni Jun-jun sa batok kaya siya naman ang aking hinarap. Hinalikan ko ang kanyang mga labi at sinispsip ang kanyang dila. Maya’t maya pa ay pilit ipinapasok ng pinakapoging kaibigan ni Jun-jun ang kayang alaga sa aking bibig. Ayaw bumitaw sa halikan si Jun-jun kaya pati sa gilid ng bibig niya ay sumayad ang ulo ng batuta nito. Nabigla ako ng mismo si Jun-jun ang sumubo nito. Nakita ito ng kuya ni Jun-jun pero binalewala lamang niya ito.

Palit-palitan kami ni Jun-jun sa pagsubo ng alaga ng pinakapogi niyang kaibigan. Muli ay isiningit ng kuya ni Jun-jun ang kanyang tarugo sa harap namin ni Jun-jun. Ako ang naman ang sumubo sa alaga ng kuya ni Jun-jun habang si Jun-jun naman ay sinuso ang alaga ng pinakapogi nitong kaibigan. Para kaming mga hayok sa laman ni Jun-jun sa mga oras na iyon. Nang iluwa ko ang alaga na kuya ni Jun-jun at nabigla ako ng isubo naman ito ni Jun-jun. Biruin mo, kargada ng mismo ng kuya niya ang labas pasok sa kanyang bibig. Di ako makapaniwala na nagagawa iyon ni Jun-jun sa sarili nitong kuya. Marahil dala iyon ng nainom na alak.

Tumayo ako at hinayaan ko si Jun-jun sa kanyang ginagawa. Palit-palitan niyang isinusubo ang ari ng kanyang kuya at ari ng pinakapoging kaibigan niya. Ako naman ay nilapitan ko dalawa pang kaibigan ni Jun-jun na walang ginawa kundi tumagay ng alak. Matapos nila akong tagayan ay lumuhod ako sa kanilang harapan at sinimulan kong paglaruan ang kanilang mga tarugo. Subalit di nagtagal ang ginagawa kong iyon sa dalawa. Inalalayan nila akong tumayo at hinalikan nila ako sa aking labi. Halos mag-ispadahan ang aming mga dila.

Hindi rin nagtagal at biglang nagsalita ang kuya ni Jun-jun “Tutal gusto na rin nating makaexperience ng kakaibang sex, halikayo at ganito ang ating gagawin para pantay-pantay sa lahat.” Umupo kaming papaikot at makakaharap at muling nagsalita ang kuya ni Jun-jun na “Matapos ang huling tagay natin, ang tao sa kanan mo ay dapat mong tsupain.” Walang tumutol sa sinabi ng kuya ni Jun-jun.

Nang matapos ang huling tagay ay pumuwesto kami sa nais mangyari ng kuya ni Jun-jun. Nasa kanan ko ang pinapoging kaibigan ni Jun-jun at ang kuya naman ni Jun-jun ang nasa kaliwa ko. Nasa kaliwa naman ng kuya niya si Jun-jun kaya bago kami nagsimula ay pinalipat muna siya sa pagitan ng dalawa nitong kaibigan. Tutal naman daw ay natikman na niya ang kanyang kuya kanina. Nagsimula kaming magtsupaan. Nang isubo ng kuya ni Jun-jun ang alaga ko ay parang bihasa na ito sa pagtsupa kaya naman sarap na sarap ako sa ginagawa nito. Ako naman ay tuwang tuwa sa malaking kargada ng pinakapoging kaibigan ni Jun-jun. Kahit na busy ako sa pagsubo ng ari ng aking katabi ay pinagmamasdan ko pa rin ang ginagawa ng iba. Ang tatlong kaibigan ni Jun-jun ay talagang hindi sanay sa ginagawa nila pero dahil sa espiritu ng alak ay nagagawa nila iyon. Nanatili kami sa ganoon posisyon hanggang sa isa-isa na kaming labasan.

Nanghina kaming lahat sa aming ginawa at bago pa man makauwi ang pamangkin ni Jun-jun ay nakapag-ayos na kami ng aming mga sarili. Nasiyahan naman ang lahat sa aming ginawa at lalong lalo na ako. Biruin mo, limang tarugo na sari-saring hugis at sukat ang akong natikman sa bakasyong kong iyon. Di na rin nagtagal ang tatlong kaibigan ni Jun-jun at nagpaalam na rin sila. Kami naman ay pilit pa rin nagligpit ng mga handa kahit lasing at pagod na ang aming mga katawan. Matapos makapagligpit ay nagyaya akong maligo. Sumabay sa aking pagligo ang magkuya subalit walang nangyari sa aming tatlo sa paliguran.

Kinaumagahan ay gumayak na kami ni Jun-jun pabalik sa Maynila. Napansin ko na parang nahihiya si Jun-jun sa kanyang kuya. Marahil dahil sa nagawa nito sa kanyang kuya kagabi. Halos di niya ito imikin. Kinausap ko si Jun-jun tungkol dito at umamin naman siya na matagal na niyang pinagpapantasyahan ang kanyang kuya at yung mga kaibigan niya lalong lalo na yung pinakapogi sa tatlo. Di daw niya napigilan ang sarili kaya nagawa niya iyon sa kuya niya. Matapos kong makausap si Jun-jun ay ang kuya naman niya ang aking kinausap. Sinabi naman niya na naiintidihan niya si Jun-jun at walang problema sa kanya iyon kung yun nga ikaliligaya ni Jun-jun.

Nang maisakay na namin sa kotse ang mga bag namin ay nag-usap ng masinsinan ang magkuya. Nang mapansin kong nagtatwanan na ang dalawa ay lumapit ako sa kanila. Bigla akong nagbiro sa kuya ni Jun-jun na “Pwede pa pang makaiskor bago kami umalis.”

“Sabi ko naman na walang problem sa akin yan. Gustong-gusto ko naman iyon.” ang tugon ng kuya ni Jun-jun. “Teka pala, nasaan na naman ang pamangkin mo?” ang biglang natanong niya kay Jun-jun.

“Hayon siya kuya sa bukid, napapalipad na naman ng saranggola.” ang tugon naman ni Jun-jun.

“Eh di mas maganda, walang istorbo sa bahay. Tayo na sa loob ng mapagbigyan ko ang hiling mo sir.” ang sabi naman ng kuya ni Jun-jun.

“Pwede rin ba si Jun-jun?” ang tanong ko naman sa kuya ni Jun-jun.

“Di ba sabi ko no problem sa akin yan.” ang tugon ng kuya ni Jun-jun.

Pumasok kami sa silid at sinimulan kong halikan sa bibig ang kuya ni Jun-jun habang papahiga ito sa sahig. Si Jun-jun naman ay pumuwesto sa may paanan ng kanyang kuya at pilit na ibinaba ang suot nitong shorts at brief. Tuluyan na naming tinalupan ang kuya ni Jun-jun ng alisin ko ang suot nitong t-shirt. Ako ay naging abala sa paghalik sa bibig, sa leeg at dibdid samantalang si Jun-jun naman ay tuwang tuwa sa pagsubo ng tarugo ng kanyang kuya. Nainggit ako sa ginagawa ni Jun-jun kay bumaba ang aking paghalik hanggang sa puson ng kuya ni Jun-jun. Nagpaubaya naman si Jun-jun at ako naman ang tsumupa sa alaga ng kuya ni Jun-jun. Samantala si Jun-jun naman ay sinimulan ang paghalik sa katawan ng kanyang kuya hanggang sa umabot ito sa mga labi.

Tumagal din ang ang ganoon posisyon namin hanggang sa humiling ang kuya ni Jun-jun ay pasukin niya ako. “Ako rin.” ang biglang nasabi ni Jun-Jun. Kaya naman tumihaya ako at si Jun-jun ay pumatong din sa akin. Pinabuka kaming dalawa ng kuya ni Jun at sinimulan akong kadyutin ng kuya ni Jun-jun upang maipasok niya ang kanyang kargada sa aking butas. Medyo nahirapan siya kaya si Jun-jun naman ang kanyang sinimulang pasukin. Madali niya naipasok kay Jun-jun ang kanyang tarugo habang naghahalikan kaming dalawa ni Jun-jun. Maya’t maya pa ay ako na naman ang pilit pinapasok ng kuya ni Jun-jun. Sa pagkakataong ito ay nagtagumpay siya. Palit-palitang butas ang pinapasok ng kargada ng kuya ni Jun-jun. Hanggang sa isa-isang kaming magpasabog.

Nanlupaypay ang aming mga katawan sa aming ginawa. Dahil sa pinagpawisan talaga kami ay nagyaya akong maligo. Tulad ng dati ay wala kaming takot na maligo ng hubo’t hubad sa tabi ng poso. Wala naman daw makakakita sa amin maliban na lamang kung may darating na tao. Hindi pa kami natapos naligo nang umuwi na ang pamangkin ni Jun-jun. Akala ko ay mabibigla ang bata sa makikitang talong hubo’t hubad ng lalaki. Pero wala itong reaksyon.

Biglang bumulong ang kuya ni Jun-jun na “Sanay na yan makita akong hubo’t hubad kaya huwag ka magtaka kung wala siyang reaction. At least malalaman ko kung tunay nga siyang lalaki. Di tulad nitong kapatid ko na noon pa man ay pilit na akong sinisilipan sa tuwing maliligo ako at hinihipuan kung magkakatabi kami sa pagtulog.”

“Kuya naman.” ang tanging naisagot ni Jun-Jun. Matapos naming maligo ay nagbihis na kami at tuluyan ng umuwi patungong Manila. Grabe ang naging experience ko sa bakasyon kong iyon. Talagang masasabi mong “BAKASYON GRANDE”.

- WAKAS -

0 comments:


Post a Comment

Powered by Blogger.
Your Ad Here